Nhìn vào lịch sử hơn nghìn năm từ sau Bắc thuộc thấy rõ một quy luật của dân tộc này là: các triều đại giành...

Nhìn vào lịch sử hơn nghìn năm từ sau Bắc thuộc thấy rõ một quy luật của dân tộc này là: các triều đại giành được quyền lực nhờ chiến tranh giải fong huy hoàng rồi chỉ một vài đời vua là lâm vào cảnh hủ bại rồi sụp đổ & lại triều đại khác nổi lên cướp chính quyền nhờ chiến tranh...
Cứ như vậy cả chục vòng rồi, tương lai liệu có khác được ko?
21/02/2018
Facebook: https://www.facebook.com/suytungamnghi
16 bình luận:
Duong Do
26-01-2018, 17:32:25
Hỏi tức đã trả lời
Nguyen Hoa Binh
26-01-2018, 17:32:26
Vậy mới buồn ?
Dinh Hai Minh
26-01-2018, 17:32:26
:) kiểu gì cũng suy diễn được thế. Ý nghĩa của trả gươm là mong muốn hòa bình, không phải dùng gươm giáo nữa. Ở đâu bảo gươm = dân.
Nguyen Hoa Binh
26-01-2018, 17:32:26
Câu chuyện đa nghĩa bác nhỉ ?
Nguyễn Bá Khang
26-01-2018, 17:32:26
Lịch sử cũng chứng minh không có yếu tố Ngoại bang thì không có thay đổi triều chính, mà hiện tại thì chẳng ông nào muốn thay đổi chúng ta cả, cứ như vầy có lợi cho họ.
Sỹ Toản Trương
26-01-2018, 17:32:26
Mình mong bây h nó tăng xăng lên 8000 nữa! Vì đã có nơi bị lật vì giá nlieu
Thanh Nguyen Duc
26-01-2018, 17:32:26
Sao không nói thẳng ra nhỉ, úp mở làm gì
Nguyen Hoa Binh
26-01-2018, 17:32:26
Chắc bác í sợ bị chụp mũ còng tay :P
Thanh Nguyen Duc
26-01-2018, 17:32:26
Con lãnh tụ mà nhát thể
Pham Hong Thanh
26-01-2018, 17:32:26
VN có nông dân biểu tình lúc nào? Không thấy báo chí hay truyền hình đưa tin.Hay là đồng chí này tung tin vịt?
Nguyen Hoa Binh
26-01-2018, 17:32:26
Báo chí dám đưa tin thì VN đã là một đất nước khác =))
Minh Nguyễn Quang
26-01-2018, 17:32:26
Báo chí cũng tin vịt nhiều kinh khủng, toàn chuyện bé xé ra to để giật title thôi :(
Lữ Thành Long
26-01-2018, 17:32:26
- Cái gì sinh ra trong nghèo khó- Phát triển trong dối trá- Sẽ chết trước sự thậtMệnh đề này Nguyen Hoa Binh thấy sao?
Uông Ân
26-01-2018, 17:32:26
Cái ông này, mãi vẫn mớ nhận định cũ rích ấy - cái mà ai chả nói được. Nhàm lắm rồi. Khổ lắm
Dinh Hai Minh
26-01-2018, 17:32:26
Anh đã tìm ra được nguyên nhân của quy luật này khoảng 1 năm gần đây. Đấy là do dân mình ngu quá, mọi cuộc cách mạng chỉ thay đổi được chính quyền chứ không thay đổi được dân, thế nên dù ban đầu đất nước có huy hoàng đến cỡ nào thì sau 1 thời gian nó sẽ lại trở về đúng với giá trị của nó. Chú đọc thử "Animal Farm" của George Orwel thì thấy ngay.
Phan Khánh Hưng
26-01-2018, 17:32:26
Nếu nhận xét như vậy thì dân tộc nào cũng thế ?

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin cùng chủ đề